Sunday, January 13, 2013

Sữa bột cho trẻ, sữa bột cho bé, sữa cho bà bầu

Sữa bột
Sữa bột thường được sử dụng trong việc sản xuất sữa bột (cho các đối tượng người già, trẻ em…), bánh kẹo như  sô cô la và kẹo caramel, và trong công thức nấu ăn. Sữa bột cũng được sử dụng rộng rãi trong các đồ ăn ngọt khác nhau. Sữa bột cũng là một mặt hàng phổ biến trong việc cung cấp viện trợ lương thực, nhất là dự án Pam của Liên Hiệp quốc.
Sữa bột được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước phát triển. Châu Âu là khu vực sản xuất sữa bột được ước tính khoảng 800.000 tấn, trong đó khối lượng chính là xuất khẩu đóng gói hoặc túi số lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bao gồm:
sữa bộ cho bé
sữa bột cho bé

Công ty sữa Celia, các dòng sản phẩm sữa Celia bao gồm:

Celia mama là các dòng sữa dành cho bà bầu,

sữa bà bầu
sữa bà bầu
Trong vụ bê bối sữa Trung Quốc năm 2008, melamine đã được tìm thấy trong sữa bột trẻ em của hãng Tam Lộc. Hàng ngàn người đã nhiễm bệnh và một số trẻ em đã chết, sau khi tiêu thụ sản phẩm của công ty này.
Việt Nam cũng là một trong những nước tiêu thụ sữa bột lớn và sữa ngoại ở Việt Nam có giả cả đắt đỏ. Giá sữa ở Việt Nam đắt gấp đôi sữa nước ngoài do việc nhập khẩu nguyên liệu sữa có vấn đề. Đó là có rất ít đầu mối được nhập khẩu mặt hàng này nên giá đầu ra và đầu vào để sản xuất sữa thành phẩm cũng rất khó kiểm soát. … Nhiều công ty đa quốc gia ở Việt Nam bán sữa bột cho trẻ nhỏ đến mức thường xuyên thổi phồng sản phẩm của mình, đôi khi vi phạm các điều luật được đưa ra để khuyến thích nuôi con bằng sữa mẹ

No comments:

Post a Comment