Thursday, December 12, 2013

Sữa bà bầu và các nội dung bà bầu cần để ý

Sữa bà bầu và các nội dung bà bầu cần để ý

Xã hội ngày càng tiến bộ, nhu cầu về dinh dưỡng cũng càng ngày càng được quan tâm và phát triển, vì thế nhiều loại thực phẩm giàu vi chất dùng cho người mang thai được tiêu thụ trên thị trường, trong đó cần nhắc đến sữa bà bầu. Ngoài những loại sản phẩm nhiều dưỡng chất khác, sữa bà bầu luôn được xem là nguồn cung cấp dưỡng chất và những loại vi chất đa dạng. Tuy vậy, quá trình uống nhiều sữa cũng không có lợi cho cả bà mẹ và các bé, gây nên chứng thừa cân ở thai nhi và thừa cân quá mức ở người mang thai.
sữa bà bầu celia mama

Sữa bà bầu Celia mama hàng đầu từ pháp

Video giới thiệu sữa bà bầu Celia mama trong chương trình cho bé ngày mai trên Đài truyền hình Hà Nội (kênh H1)

Nếu thai kỳ của các bạn đang tăng trưởng thuận lợi thì sữa bà bầu cũng chẳng thật cần thiết với bạn. Về chất dinh dưỡng sữa bà bầu gắn liền với các chất dinh dưỡng thiết yếu như là canxi, DHA, nguồn năng lượng, chất khoáng và axit amin… nhất là giàu acid folic giúp tránh dị tật thai nhi, các thành phần chống tiêu chảy, ói… rất hợp cho người mang thai nhất là khoản thời gian đầu. Vào ba tháng đầu tiên khi mang thai không dùng được nhiều là vấn đề bình thường, nguyên nhân có thể vì ốm nghén và bào thai còn bé vì thế nhu cầu sử dụng năng lượng không nhiều. Vì thế, lượng thức ăn có thể ít & các bạn có thể bồi bổi thêm năng lượng thông qua cách dùng sữa bà bầu. Có vài loại sữa bà bầu thường dùng sau.
1: Sữa dạng bột chính là dòng sữa chứa bột được để trong hộp sắt hoặc là bao thiếc, khi uống thì pha sữa bột với nước hơi nóng.
2: Sữa không béo chính là loại sữa nguyên kem được lấy đi một ít hoặc là tất cả hợp chất béo nhằm làm giảm bớt năng lượng nhưng mà vẫn còn đủ những chất dinh dưỡng khác, thông thường được bổ sung thêm canxi và ít cholesterol.
3: Loại sữa nhiều năng lượng là loại sữa được bổ sung rất nhiều đường, đạm & béo để gia tăng độ đậm năng lượng.
4: Sữa tươi đó là loại sữa được hút trực tiếp từ bò, con dê… được đóng vào trong lon, bịch, chai…
5: Sữa đậu nành, những bà bầu không nên lo sợ khi sử dụng loại sữa đậu nành đâu nhé! Do sữa làm từ đậu nành chứ không phải là mầm đậu nành. Trong sữa đậu nành có nhiều estrogen thực vật với hàm lượng vô cùng nhỏ vì vậy chẳng có tác động gì tới cơ thể của người mang thai & thai nhi. Còn việc để tâm về thời điểm uống sữa bà bầu. Chúng tôi xin khuyên tất cả các bạn như sau đây:

sữa bà bầu celia mama

sữ bà bầu

Thông thường, trên hộp sản phẩm thường ghi là cần dùng 02 ly/ngày, mỗi một ly khoảng bốn muỗng 50gam sữa/ngày. Thay vì uống mỗi một lần 1 cốc, các bạn sẽ tách ra dùng nhiều cử 1 ngày. Lúc pha sữa cũng có thể khuấy hơi loãng sữa, uống từng ít một rồi gia tăng dần lượng sữa. Bạn có thể sử dụng sữa bà bầu vào mọi thời điểm chẳng hạn như sử dụng nước hàng ngày, chỉ có 1 nhắc nhở là các bạn không nên uống vào ban đêm trước lúc đi ngủ và trước mỗi bữa ăn để không gây cảm giác chán ngán không muốn ăn cơm.
Thời gian có thai là giai đoạn cần cung cấp vi chất để đảm bảo khả năng phát triển của thai nhi & sữa bà bầu sẽ góp phần giúp đỡ cho bạn trong công việc này. Nhớ là hãy uống đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất nhé!
T1hHDAXlBeXXbDlAQZ 033228 Sữa bà bầu và các nội dung bạn cần để ý
Nếu muốn khám phá các bạn gái có thể đọc nhiều hơn chỗ này =>
http://celiamama.com/san-pham/sua-ba-bau/70-sua-ba-bau.html

No comments:

Post a Comment