Monday, December 23, 2013

Toà án (Mỹ, Italy) lặng lẽ khẳng định vắc xin sởi - quai bị MMR gây ra bệnh tự kỷ

Ở trung tâm của những tranh cãi mười lăm năm là Tiến sĩ Andrew Wakefield của Austin, Texas. Đó là Tiến sĩ Wakefield mà lần đầu tiên công bố mối liên hệ giữa rối loạn dạ dày và bệnh tự kỷ, và tham gia những phát hiện thêm một bước nữa, mối liên hệ giữa rối loạn dạ dày, chứng tự kỷ và các bệnh sởi Quai bị Rubella (MMR).


Sự phát hiện trở lại vào năm 1996, và một bài nghiên cứu tiếp theo được xuất bản bởi các bác sĩ vào năm 1998, Andrew Wakefield đã trở thành nạn nhân của một chiến dịch bôi nhọ trên toàn thế giới bởi các tập đoàn dược phẩm, chính phủ và các công ty truyền thông. Và trong khi Tiến sĩ Wakefield đã bị đàn áp và bị truy tố đến mức không có khả năng về mặt pháp lý hành nghề y vì phát hiện của mình, ông đã thay vì trở thành một tác giả bán chạy nhất, người sáng lập của (Strategic Autism Initiative), và Giám đốc kênh Truyền thông Tự Kỷ .

Nhưng trong những tháng gần đây, tòa án, chính phủ và các nhà sản xuất vắc-xin đã âm thầm thừa nhận một thực tế là vắc xin sởi - quai bị MMR gây ra bệnh tự kỷ rất có thể gây ra bệnh tự kỷ và các bệnh dạ dày. Công ty dược phẩm thậm chí còn đi xa như vậy để trả tiền thưởng lớn, với tổng giá trị lên đến hàng triệu, cho các nạn nhân trong một nỗ lực để đền bù cho những thiệt hại và để mua sự im lặng của họ.

Trong tháng 12 năm 2012, hai quyết định mang tính bước ngoặt đã được thông báo rằng xác nhận mối quan tâm ban đầu của bác sĩ Wakefield rằng có một mối liên hệ giữa vắc-xin MMR, bệnh tự kỷ và rối loạn dạ dày. Những tin tức hầu hết là không được báo cáo, nhưng nhà xuất bản sách độc lập như The Liberty Beacon cuối cùng đã bắt đầu xuất bản những tin tức mang tính đột phá.

Trang web này viết tháng trước, "Trong một công bố gần đây ngày 13 Tháng Mười Hai 2012 phán quyết của tòa án, hàng trăm ngàn đô la đã được trao cho Ryan Mojabi, có cha mẹ được mô tả là" vắc xin sởi - quai bị MMR "đã gây ra" chấn thương nghiêm trọng và suy nhược đến não, chẩn đoán bệnh tự kỷ Autism Spectrum Disorder (ASD).

Nhà xuất bản sách độc lập Liberty Beacon tiếp tục mô tả phán quyết của tòa án lần thứ hai trong tháng, cũng như bản án tương tự trước đó viết, "Sau đó, tháng đó, chính phủ phải chịu một thất bại lớn thứ hai khi Emily trẻ Moller từ Houston giành được bồi thường theo tổn thương não liên quan đến vaccine mà, một lần nữa, liên quan đến MMR và dẫn đến chứng bệnh tự kỷ. Các trường hợp theo kiến nghị thành công tương tự trong tiếng Ý và các tòa án Mỹ (bao gồm cả Hannah poling, Bailey Banks, Misty Hyatt, Kienan Freeman, Valentino Bocca, và Julia Grimes), trong đó các chính phủ thừa nhận hoặc tòa án phán quyết rằng vắc-xin đã gây ra tổn thương não. Đổi lại, chấn thương này đã dẫn đến một chẩn đoán ASD. Vắc-xin MMR là mẫu số chung trong những trường hợp này."

No comments:

Post a Comment