Tuesday, September 17, 2013

Sữa nào tốt cho bà bầu?

Sữa nào tốt cho bà bầu?

Hỏi: Chào các chị, Em năm nay 26t, vừa có thai khoảng 6 tháng. Các mẹ cho em hỏi, tầm này đã uống sữa bà bầu đc chưa ạh? Và sữa nào là tốt và giá cũng tương đối chút? Em lần đầu tiên mang thai nên không có nhiều kinh nghiệm lắm. Mong các chị tư vấn giúp em ạ!

Trả lời: Cỡ này uống có thể nói là quá muộn với em luôn rồi đấy chị à,..em uống lúc mới biết mình mang thai đấy.

Chị nghĩ sao con bạn em uống trước lúc mang thai luôn kìa, nó nói là chuẩn bị đầy đủ phải như thế.
Chị có thể tham khảo một số loại mà các bà bầu đang tìm kiếm nhiều như Anmum, XO. Bản thân em thì thấy sữa của Pháp Celia mama tốt vì có chất Bifidus phòng được táo bón vì bà bầu hầu như đều bị táo bón thôi à. Lại là sản phẩm của nước ngoài nên cũng khá yên tâm. Hình ảnh này là các thành phần thiết yếu cho con, với những thành phần thiết yếu cho con như thế này thì khi mẹ uống Celia mama sẽ ko lo tăng nhiều cân mà con còn hấp thu được nhiều dưỡng chất

sữa bột cho bà bầu celia mama

Mình chia sẻ thêm cho các bạn mấy hình ảnh về sữa bột này mà hôm nay mình mới uống ly đầu tiên sau khi đã uống qua 3 hộp Anmum.

Celia mama này chỉ có loại Vani thôi, bột tơi xốp lắm
Vì mình đã uống 2 hộp Anmum Vani rồi nên quyết định thay đổi khẩu vị bằng cách trộn lẫn bột Celia mama với Milo uống cho dễ
Mình thấy hơi ngọt vì có thêm vị milo nhưng dễ uống hơn nhìu.
Vừa thấy một chị trên webphunu cũng bán sữa này rồi, nên vào edit bài để thêm cái link cho mọi người dễ mua
http://forum.webphunu.net/forum/show…bon-o-me-va-be

No comments:

Post a Comment